Ý TƯỞNG XÂY DỰNG TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN MINI ĐẸP

Ý TƯỞNG XÂY DỰNG TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN MINI ĐẸP

Tiểu cảnh sân vườn mini là hình thức mô phỏng một vườn cây xanh thu nhỏ với các yếu tố như cây cối, nước, đất,… Loại tiểu cảnh này thường được sử dụng để trang trí trong không gian sống chật hẹp, ít diện tích. Sân vườn mini không chỉ đem đến những mảng xanh lý tưởng, mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành, mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc và thịnh vượng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn tiểu cảnh sân vườn mini, thì hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để có những ý tưởng xây dựng tiểu cảnh sân vườn mini đẹp cho ngôi nhà của bạn nhé!

Xem thêm
TRANG TRÍ VƯỜN CÂY TRÊN SÂN THƯỢNG ĐẸP VÀ PHONG CÁCH

TRANG TRÍ VƯỜN CÂY TRÊN SÂN THƯỢNG ĐẸP VÀ PHONG CÁCH

Thành phố là nơi bộn bề, đất chật người đông, nên đời sống con người dần trở nên bon chen, ngột ngạt và ô nhiễm. Hiện nay, xu hướng đem mảng xanh vào không gian nhà ở đang được phổ biến ở khắp các khu vực thành thị. Nắm bắt được tình hình này, NIS LANDSCAPE đã đề ra những ý tưởng trang trí vườn cây trên sân thượng đẹp và phong cách để phục vụ, đáp ứng nhu cầu về mảng xanh cho quý khách hàng. Ý tưởng của chúng tôi không những mang lại vẻ đẹp, thể hiện tính cách của gia chủ cũng như phong cách của ngôi nhà mà nó còn thỏa mãn được yếu tố trong lành, mát mẻ cho không gian.

Xem thêm
CÁC LOẠI CÂY CẢNH SÂN VƯỜN ĐẸP PHÙ HỢP ĐỂ TRANG TRÍ

CÁC LOẠI CÂY CẢNH SÂN VƯỜN ĐẸP PHÙ HỢP ĐỂ TRANG TRÍ

Ngày nay, cây cảnh không chỉ được xem là vật dụng trang trí mà còn là yếu tố tạo nên không gian sống xanh và mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Góp phần làm không khí thêm trong lành, mát mẻ, giúp cho không gian ngôi nhà thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống. Vậy nên cây cảnh sân vườn là hình ảnh không thể thiếu trong kiến trúc tổng thể của mái ấm gia đình. Bài viết dưới đây NIS LANDSCAPE sẽ giới thiệu đến bạn các loại cây cảnh sân vườn đẹp phù hợp để trang trí. Hãy cùng chúng tôi xem qua nhé!

Xem thêm
NHỮNG MẪU THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP

Xu hướng hiện nay trong trong kiến trúc nhà ở là thiết kế sân vườn, mang môi trường sống đến gần hơn với thiên nhiên. Một sân vườn đẹp sẽ là không gian thư giãn lý tưởng để bạn có thể vui chơi, nghỉ ngơi, mở tiệc ngoài trời và làm tăng thêm sức hút cho ngôi nhà. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế sân vườn đẹp nhất hiện nay. Hi vọng sẽ mang lại cho bạn một số ý tưởng độc đáo để thiết kế cho mình một sân vườn vừa ý. Hãy cùng chúng tôi xem qua nhé!

Xem thêm
THIẾT KẾ SÂN VƯỜN NHỎ SAU NHÀ ĐẦY LÝ TƯỞNG

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN NHỎ SAU NHÀ ĐẦY LÝ TƯỞNG

Bên cạnh sân vườn trước nhà, trong nhà, trên sân thượng, xu hướng thiết kế sân vườn nhỏ sau nhà ngày càng được chú trọng, góp phần kiến tạo nên một không gian xanh mát, nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng. Ngoài ra nó còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, mang lại nhiều vượng khí cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm
THIẾT KẾ SÂN VƯỜN NHÀ PHỐ THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN NHÀ PHỐ THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Sân vườn đẹp theo phong cách hiện đại mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Là nơi sinh hoạt ngoài trời đầy thú vị, cuốn hút và tràn đầy sức sống. Thiết kế sân vườn nhà phố còn là hình thức giúp hòa hợp giữa kiến trúc bê tông với vẻ đẹp của thiên nhiên tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao cho gia đình bạn. Bằng những cách thiết kế thông minh và tạo cảm giác mới lạ chính là yếu tố làm sân vườn trở nên độc đáo và hiện đại hơn.

Xem thêm
BỐ TRÍ CÂY CẢNH SÂN VƯỜN MỚI LẠ ĐỘC ĐÁO

BỐ TRÍ CÂY CẢNH SÂN VƯỜN MỚI LẠ ĐỘC ĐÁO

Cây cảnh sân vườn là một trong những yếu tố quan trọng mang lại không gian mát mẻ cho môi trường sống của bạn. Hiện nay, hầu như bất cứ sân vườn nào cũng có sự hiện diện của cây xanh vì lợi ích mà nó mang lại rất lớn, không chỉ làm mát không gian, mà còn là đem đến nguồn không khí trong lành, giúp tăng độ thẩm mỹ cho kiến trúc tổng thể. Dưới đây là cách bố trí cây cảnh sân vườn mới lạ, độc đáo. Có thể sẽ phù hợp với một số không gian trong ngôi nhà của bạn.

Xem thêm
CÔNG TY THI CÔNG CẢNH QUAN UY TÍN CHẤT LƯỢNG

CÔNG TY THI CÔNG CẢNH QUAN UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Đời sống con người hiện nay ngày càng phát triển, không chỉ về vấn đề ăn ngon mặc đẹp mà mọi thứ xung quanh cuộc sống cũng dần được quan tâm và phát triển theo. Giờ đây, không chỉ chú trọng đến các kiến trúc bê tông mà mảng xanh cũng đang được đầu tư chu đáo, tỉ mỉ, giúp làm tăng vẻ đẹp và khiến cho cuộc sống trở nên thư thái, nhẹ nhàng hơn. NIS LANDSCAPE là công ty thi công cảnh quan uy tín trên thị trường hiện nay, với nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo. Luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng ở nhiều khía cạnh. Hãy cùng tìm hiểu về những công trình mà công ty TNHH Cảnh Quan Ý Tưởng Mới (NIS LANDSCAPE) thi công qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm