Ý TƯỞNG XÂY DỰNG TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN MINI ĐẸP

Tiểu cảnh sân vườn mini là hình thức mô phỏng một vườn cây xanh thu nhỏ với các yếu tố như cây cối, nước, đất,… Loại tiểu cảnh này thường được sử dụng để trang trí trong không gian sống chật hẹp, ít diện tích. Sân vườn mini không chỉ đem đến những mảng xanh lý tưởng, mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành, mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc và thịnh vượng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn tiểu cảnh sân vườn mini, thì hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để có những ý tưởng xây dựng tiểu cảnh sân vườn mini đẹp cho ngôi nhà của bạn nhé!

1. Tiểu cảnh thảm cỏ và hồ cá xung quanh nhà

Tiểu cảnh sân vườn mini này với cách bố trí thảm cỏ xanh biếc kết hợp hồ cá sinh động giúp không gian trở nên đẹp và thoáng mát hơn. Biến những khoảng khôn đơn điệu, nhàm chán xung quanh trở thành một điểm sáng, một nơi thu hút và tạo điểm nhấn với những vị khách thường xuyên đến thăm nhà.

anh-ho-ca-koi

2. Tiểu cảnh trên sân thượng

Nếu ngôi nhà của bạn không có quá nhiều diện tích sân vườn thì sân thượng là nơi bố trí tiểu cảnh hoàn toàn phù hợp. Bạn có thể lựa chọn thiết kế luống với nhiều loại cây, loại hoa khác nhau mang lại sự đa dạng và không gian sân vườn sân thượng cũng trở nên độc đáo, phong cảnh say đắm lòng người.

anh-vuon-tren-san-thuong

3. Tiểu cảnh sân vườn hiện đại

Tiểu cảnh sân vườn này mang phong cách hiện đại với kiểu thiết kế thiên hướng về màu sắc rực rỡ tự nhiên. Không những vậy màu sắc của hoa lá kết hợp cùng với phương pháp cắt tỉa theo những khối hình gọn gàng, tạo nên vẻ đẹp tinh giản và mang phong cách phương tây hiện đại.

tieu-canh-vuon-hien-dai

(Nguồn: Pinterest)

4. Tiểu cảnh vườn ZEN Nhật

Để tạo một tiểu cảnh vườn ZEN đẹp với đá, sỏi, cây xanh và nước đòi hỏi phải có sự tỉ mỉ trong thiết kế và bố cục phải được sắp xếp phù hợp để thể hiện được phong cách của người Nhật. Tiểu cảnh dòng chảy cùng với sự yên tĩnh của không gian sẽ giúp giảm căng thẳng, thư thái tinh thần, phù hợp với những người có lối sống phóng khoáng và yêu thích sự tự do.

tieu-canh-vuon-zen-nhat

(Nguồn: Pinterest)

Trên đây là những ý tưởng xây dựng tiểu cảnh sân vườn mini đẹp quả thật là rất tuyệt vời đúng không? Vậy sao không xây dựng ngay cho ngôi nhà của mình một tiểu cảnh sân vườn phù hợp. Nếu bạn đang có thắc mắc hoặc cần tìm một đơn vị chuyên nghiệp đồng hành cùng bạn thực hiện điều đó, thì hãy liên hệ qua số hotline: 0941.111.767 ngay để được tư vấn miễn phí. NIS LANDSCAPE luôn mong muốn được hỗ trợ quý khách.

Thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn

Tiểu cảnh hồ cá Koi đẹp

Thi công tiểu cảnh sân vườn

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ: 25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767

Email: info@nis-landscape.vn

Website: caycanhsanvuon.vn