BỐ TRÍ CÂY CẢNH SÂN VƯỜN MỚI LẠ ĐỘC ĐÁO

Cây cảnh sân vườn là một trong những yếu tố quan trọng mang lại không gian mát mẻ cho môi trường sống của bạn. Hiện nay, hầu như bất cứ sân vườn nào cũng có sự hiện diện của cây xanh vì lợi ích mà nó mang lại rất lớn, không chỉ làm mát không gian, mà còn là đem đến nguồn không khí trong lành, giúp tăng độ thẩm mỹ cho kiến trúc tổng thể. Dưới đây là cách bố trí cây cảnh sân vườn mới lạ, độc đáo. Có thể sẽ phù hợp với một số không gian trong ngôi nhà của bạn.

1. Bố trí cây cảnh xung quanh, bao phủ ngôi nhà

Bố trí cây cảnh bao phủ sẽ là một hình thức giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi tiếng ồn xung quanh, tạo ra một không gian yên tĩnh để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Cây xanh được trồng nép vào tường góp phần tiết kiệm diện tích và che đi bề mặt bê tông vô cùng đơn điệu, thay vào đó là một mảng xanh dễ chịu, mát mẻ.

anh-cay-canh-xung-quanh-nha

(Nguồn: Pinterest)

2. Bố trí cây cảnh sân vườn vô cùng ấn tượng

Các cây cảnh lớn được bố trí trước nhà mang vẻ sừng sững, cứng cáp, kết hợp với nhiều loại cây bonsai nhỏ tạo nên một sân vườn vô cùng hài hòa và tràng đầy sức sống. Vẻ đẹp của cây cùng với không gian thảm cỏ tươi mát sẽ là điểm tạo nên ấn tượng cho các vị khách mỗi khi bước chân vào nhà.

anh-cay-canh-san-vuon-truoc-nha

(Nguồn: Pinterest)

3. Bố trí cây cảnh hai bên lối đi trước sân nhà

Sẽ thật tuyệt vời khi bố trí cây cảnh xung quanh lối đi trước sân nhà, bởi vào những ngày hè nóng bức, cây cảnh sẽ hấp thụ ánh nắng mặt trời chuyển hóa thành năng lượng, sau đó quá trình thoát hơi nước trên lá cây tạo nên một không gian mát mẻ cho ngôi nhà. Bạn có thể thưởng thức thú vui tao nhã bằng cách tự tay chăm sóc cây xanh trong không gian xanh ngát, trong lành.

anh-cay-canh-hai-ben-loi-di

(Nguồn: Pinterest)

4. Bày trí các loại cây bonsai một cách độc đáo

Việc sử dụng nhiều loại cây bonsai cùng với thảm cỏ và những viên gạch bước dặm là yếu tố làm tăng thêm sự độc đáo cho ngôi nhà. Cây bonsai góp phần tạo nên vẻ đẹp, thảm cỏ mang lại cảm giác xanh mát, đá bước dặm trắng làm nên vẻ sang trọng cho ngôi nhà và tất cả kết hợp lại sẽ tạo nên khung cảnh lung linh, tuyệt vời.

 anh-vuon-cay-bon-sai-doc-dao

(Nguồn: Pinterest)

Bài viết trên mang đến những cách bố trí cây cảnh sân vườn mới lạ, độc đáo mà CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI vừa gợi ý cho bạn. Chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp luôn đưa ra những ý tưởng mới dành riêng cho từng cá nhân khách hàng, nhằm mang đến sự khác biệt cho công trình. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0941.111.767 để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi luôn luôn hân hạnh phục vụ quý khách.

Thiết kế thi công cảnh quan sân vườn

Tư vấn thiết kế cảnh quan sân vườn

Thi công cảnh quan sân vườn quán cafe

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ: 25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767

Email: info@nis-landscape.vn

Website: http://caycanhsanvuon.vn