CÂY SÂN VƯỜN CẢNH QUAN ĐẸP PHÙ HỢP ĐỂ TRANG TRÍ

Trong cuộc sống đầy bộn bề như hiện nay có nhiều lúc sẽ khiến bạn cảm thấy, chán nản, mệt mỏi, mọi thứ bế tắc. Vào những lúc như vậy thiên nhiên sẽ là điều cần thiết giúp bạn vượt qua cảm giác ấy. Sử dụng những cây sân vườn cảnh quan để trang trí sẽ giúp thanh lọc không khí, làm mát không gian, xua tan đi muộn phiền của cuộc sống. Vậy nên việc lựa chọn cây xanh trong thiết kế sân vườn đang được rất nhiều người quan tâm. Hôm nay Cảnh Quan Ý Tưởng Mới sẽ giới thiệu một số lại cây dùng để trang trí, làm đẹp, cũng như đem lại nhiều giá trị tốt đẹp cho gia đình bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cây trúc cần câu

Cây trúc cần câu cùng họ với tre xanh, được rất nhiều người lựa chọn trang trí những nơi có không gian hạn hẹp hoặc trồng làm hàng rào, xung quanh nhà. Cây trúc cần câu có màu xanh tươi, dễ trồng, sức sống mãnh liệt, có thể tạo bóng mát và mang lại vẻ đẹp cho không gian sân vườn.

cay-truc-can-cau

(Nguồn: Pinterest)

2. Cây Cau Champagne

Cây cau Champagne còn gọi là cây sâm banh. Là loại cây có hình dạng giống chai rượu độc đáo. Cây tạo không khí mát mẻ, tươi xanh và được trồng trong sân vườn góp phần đem lại vẻ đẹp mỹ quan và sang trọng cho khu vườn.

cau-cau-champagne

(Nguồn: Pinterest)

3. Cây Sa Kê

Cây Sa Kê là loại cây được sử dụng để trang trí, che bóng mát và có thể đem lại nguồn trái cây dồi dào. Lá sa kê được phơi khô  còn có thể làm thuốc hoặc nấu nước mát,.. Cây sa kê là loại cây ưa sáng nên thích hợp lựa chọn làm cây trang trí cho sân vườn nhà bạn. 

cay-sa-ke

(Nguồn: Dự án của NIS LANDSCAPE)

4. Cây cọ

Cây cọ ta là loại thực vật thuộc họ cau, thân có nhiều sẹo, lá mọc tập trung ở đỉnh, cuống lá dày và có nhiều gai. Lá xèo tạo nên vẻ ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Cây phát triển không quá mạnh, đó cũng chính là lý do cây được sử dụng trong trang trí, nhà ở, khuôn viên cây xanh, sân vườn.

cay-co

(Nguồn: Pinterest)

5. Cây khế

Cây khế là loài cây cảnh hầu như quen thuộc với tất cả người dân Việt Nam bởi hình ảnh cây khế gắn liền với quê hương, ông bà nên thường được sử dụng trang trí trong sân vườn để luôn gợi nhớ về quê hương. Ngoài ra trồng cây khế vừa có thể trang trí, vừa có quả để ăn hoặc chế biến món ăn nên cây khế rất phù hợp trồng trong sân vườn nhà bạn. 

 cay-khe-san-vuon

(Nguồn: Dự án của NIS LANDSCAPE)

 

 

Bài viết trên mang đến một số cây sân vườn cảnh quan đẹp, phù hợp để trang trí mà CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI muốn gợi ý cho bạn. Nếu bạn mang muốn thiết kế - thi công cho ngôi nhà của mình một sân vườn có cây xanh ứng ý thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0941.111.767 để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi luôn luôn hân hạnh phục vụ quý khách.

Thiết kế thi công cảnh quan sân vườn

Thi công sân vườn biệt thự

Thi công sân vườn nhà phố

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ: 25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767

Email: info@nis-landscape.vn

Website: http://caycanhsanvuon.vn