THUÊ MAI NGÀY TẾT

Những ngày cuối năm đang dần đến, các chủ doanh nghiệp, showroom, cửa hàng tất bật tìm kiếm đơn vị cho thuê mai ngày tết để trang trí lại không gian thật tươm tất, chỉnh chu để đón năm mới.

Những ngày cuối năm đang dần đến, các chủ doanh nghiệp, showroom, cửa hàng tất bật tìm kiếm đơn vị cho thuê mai ngày tết để trang trí lại không gian thật tươm tất, chỉnh chu để đón năm mới. 

THUE-MAI-NGAY-TET

Dịch vụ cho thuê mai ngày tết giá rẻ của Ý Tưởng Mới với hình thức online

Cách thuê mai truyền thống đa phần là đến vườn và trực tiếp lựa chọn cây thích hợp. Nhưng chúng ta có nhận thấy rằng, làm như vậy vừa tốn thời gian, vừa lại gặp phải trường nan giải khó chọn được cây phù hợp vì quá nhiều mẫu. Đặc biệt là những dịp cuối năm, thời gian là vàng là bạc, chúng ta lại không thể tiêu tốn quá nhiều cho việc thuê mai. Hơn thế nữa, năm nay với tình hình ảnh hưởng của dịch Covid, việc đi lại vườn chọn cây mai cũng gây khó khăn không ít. 

Do vậy, dịch vụ thuê mai online của Mai Vàng Ý Tưởng Mới chính là lựa chọn thích hợp nhất dành cho quý khách hàng nào có nhu cầu thuê mai năm nay. Vậy thuê mai ngày tết với hình thức online có thực sự đảm bảo chất lượng? 

THUE-MAI-NGAY-TET

 

Thuê mai online là hình thức thuê mai mới được Mai Vàng Ý Tưởng Mới áp dụng cho các mùa mai đã qua. Nhận thấy được sự tiện lợi dành cho khách hàng, năm nay chúng tôi lại tiếp tục áp dụng với sự cải tiến hơn. Vậy chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu dịch vụ này có lợi ích như thế nào nhé!

Tiết kiệm

Tiết kiệm ở đây chính là tiết kiệm thời gian, tiết kiệm ngân sách. Sở dĩ có dịch vụ thuê mai online này chính là do thấu hiểu được những khó khăn của khách hàng.

Quý khách chỉ cần ngồi ở văn phòng hay bất kỳ nơi đâu có mạng wifi, truy cập vào trang web của chúng tôi chothuemaitet.vn điền thông tin yêu cầu thuê mai .

“ HỜI “

Quý khách sẽ không phải lo khi thuê mai bị “ sớ” giá. Đối với mỗi loại mai, chúng tôi sẽ có những mức giá quy định rõ ràng.

Thuê mai ngày tết tại Ý Tưởng Mới quý khách sẽ được hưởng các chế độ ưu đãi như : được miễn phí vận chuyển trong toàn thành phố, được nhận các kiến thức chăm sóc mai, được nhận các ưu đãi bất ngờ,..

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ chăm sóc mai trong những ngày quý khách thuê, để đảm bảo cây mai lúc nào cũng rạng rỡ khoe sắc.

Chất lượng

Đây là điều cam kết hàng đầu của chúng tôi khi khách hàng chọn dịch vụ thuê mai ngày tết tại Ý Tưởng Mới . Toàn bộ mai tết của chúng tôi được các nghệ nhân chăm sóc theo công nghệ hiện đại,đảm bảo chất lượng đầu ra với những cây mai loại 1. Đảm bảo đúng ngày hoa nở và nở hoa theo dịch vụ yêu cầu.

Nhanh

Các thủ tục hợp đồng nhanh chóng và đơn giản.

Thời gian giao mai và thu hồi mai đúng theo hợp đồng, không gây bất kỳ cản trở nào cho hoạt động của quý khách.

Những chuỗi ngày bận rộn luôn vào những dịp cuối năm, chọn cây trang trí tết cũng là vấn đề khiến nhiều đơn vị công ty suy nghĩ.

Nhưng ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ ngồi văn phòng bạn cũng dễ dàng chọn được chậu mai chưng tết đẹp và chất lượng thông qua dịch vụ thuê mai ngày tết với hình thức online tại Mai Vàng Ý Tưởng Mới.

THUE-MAI-NGAY-TET

 

Không chỉ là dịch vụ cung cấp cây mai chất lượng mà chúng tôi còn có tặng kèm dịch vụ trang trí cho chậu mai. Giúp đỡ khách hàng phần nào trong những dịp bận rộn như thế này.Đặc biệt dịch vụ trang trí hoàn toàn miễn phí khi sử dụng dịch vụ thuê mai trọn gói của chúng tôi.

Nếu Quý khách đang có nhu cầu thuê mai ngày tết cho đơn vị công ty hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Liên hệ với chúng tôi thông qua:

Hotline: 0902 838 468 ( zalo, phone, sms ) 

Email: chothuemaitetvn@gmail.com

Website: chothuemaitet.vn