CÁC LOẠI CÂY CẢNH SÂN VƯỜN ĐẸP PHÙ HỢP ĐỂ TRANG TRÍ

Ngày nay, cây cảnh không chỉ được xem là vật dụng trang trí mà còn là yếu tố tạo nên không gian sống xanh và mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Góp phần làm không khí thêm trong lành, mát mẻ, giúp cho không gian ngôi nhà thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống. Vậy nên cây cảnh sân vườn là hình ảnh không thể thiếu trong kiến trúc tổng thể của mái ấm gia đình. Bài viết dưới đây NIS LANDSCAPE sẽ giới thiệu đến bạn các loại cây cảnh sân vườn đẹp phù hợp để trang trí. Hãy cùng chúng tôi xem qua nhé!

 1. Cây Lộc Vừng

Cây lộc vừng hay còn có tên gọi khác là chiếc hoặc lộc mưng là cây bóng mát có thân và gốc đẹp, khi nở hoa mang sắc đỏ rực rỡ, hương thơm ngào ngạt, dịu dàng, thích hợp được dùng để trồng cây trang trí sân vườn. Loại cây này còn được xếp vào nhóm bốn loại cây cảnh quý bao gồm: sanh, sung, tùng, lộc.

anh-cay-loc-vung

(Nguồn: Sưu tầm)

2. Cây Sứ Đại

Sứ đại là loại cây thích hợp để trồng trang trí sân vườn, là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai thường xuyên bận rộn với công việc và đang cần tìm một loại cây cảnh phát triển tốt, dễ chăm sóc. Hoa sứ đại mang hương thơm dịu dàng, dễ chịu cùng vẻ đẹp mộc mạc đem đến cho sân vườn một không gian thơ mộng tuyệt vời.

anh-cay-su-dai

(Nguồn: Sưu tầm)

3. Cây Hoa Giấy

Cây hoa giấy là một trong những loài hoa sân vườn được trồng một cách phổ biến nhất ở nước ta hiện nay. Là loại cây dễ trồng, khả năng chịu hạn tốt và hoa nở quanh năm. Cây có nhiều gam màu sắc nổi bật như: màu đỏ, vàng, trắng, cam,…bạn có thể lựa chọn trồng nhiều cây với màu sắc khác nhau để làm tăng thêm sự rực rỡ và sinh động cho ngôi nhà.

 anh-cay-hoa-giay

(Nguồn: Sưu tầm)

4. Cây Khế

Cây khế cũng là một trong những loại cây sân vườn độc đáo và gần gủi mà bạn có thể lựa chọn. Đây là loại cây dễ trồng và dễ chăm sóc, ít bón phân tưới nước, ra hoa kết trái quanh năm. Không những vậy, cây còn có thể dùng để cung cấp bóng mát, trang trí hoặc làm thuốc chữa các bệnh như: sốt, dị ứng, mày đay,…

anh-cay-khe

5. Cây Tùng La Hán

Cây Tùng La Hán hay còn được gọi là Vạn Niên Tùng, Sam Đất, Sam La Hán,…là một trong những loại cây sân vườn được cho là đẹp nhất. Đặc biệt, cây Tùng La Hán được ưa chuộng bởi những đặc điểm phong thuỷ của cây. Theo văn hoá phương Đông, Tùng La Hán là một trong những loại cây phong thuỷ quý, có linh khí giúp xua đuổi tà ma, xui xẻo, điềm dữ,… và mang lại cho gia chủ nhiều sức khoẻ, may mắn và thịnh vượng.

 anh-cay-tung-la-han

(Nguồn: Pinterest)

Qua các loại cây cảnh sân vườn đẹp phù hợp để trang trí, bạn đã lựa chọn được cho sân vườn nhà mình một loại cây nào chưa. Nếu bạn đang cần tư vấn thêm nhiều loại cây hoặc muốn tìm đơn vị để cung cấp cây cảnh sân vườn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0941.111.767. NIS LANDSCAPE hân hạnh được hỗ trợ quý khách.

Thiết kế thi công cảnh quan sân vườn

Thiết kế thi công cảnh quan cây xanh

Thi công cảnh quan sân vườn

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ: 25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767

Email: info@nis-landscape.vn

Website: caycanhsanvuon.vn