NHỮNG MẪU THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP

Xu hướng hiện nay trong trong kiến trúc nhà ở là thiết kế sân vườn, mang môi trường sống đến gần hơn với thiên nhiên. Một sân vườn đẹp sẽ là không gian thư giãn lý tưởng để bạn có thể vui chơi, nghỉ ngơi, mở tiệc ngoài trời và làm tăng thêm sức hút cho ngôi nhà. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế sân vườn đẹp nhất hiện nay. Hi vọng sẽ mang lại cho bạn một số ý tưởng độc đáo để thiết kế cho mình một sân vườn vừa ý. Hãy cùng chúng tôi xem qua nhé!

1. Sân vườn tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời

Không gian tuyệt vời và mộc mạc với cách đặt bàn ghế và sofa kết hợp với nền cỏ xanh biếc. Những hàng cây xanh mang lại bầu không khí trong lành thích hợp để gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc.

khu-sinh-hoat-san-vuon

 

khu-sinh-hoat-san-vuon-2

(Nguồn: Pinterest)

2. Sân vườn với thảm cỏ xanh mát

Không gian sân vườn đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự yên tĩnh và thoáng đãng. Mảng cỏ cùng với những cây xanh trong khung cảnh sân vườn thực sự cho ta cảm thấy mát mẻ và bình yên đến lạ thường.

tham-co-san-vuon

 

tham-co-san-vuon-2

(Nguồn: Pinterest)

3. Sân vườn với sự kết hợp của nhiều loại cây xanh

Cây xanh chính là một lá phổi của tự nhiên, khi bố trí sân vườn với cây bao phủ sẽ giúp đem lại không khí trong lành, góp phần cân bằng cảm xúc, mang đến sự vui vẻ, hạnh phúc cho gia đình bạn.

san-vuon-bao-phu-cay-xanh

 

san-vuon-bao-phu-cay-xanh-2

(Nguồn: Pinterest)

4. Sân vườn kết hợp với đá bước dặm

Đá dặm bước là một yếu tố quen thuộc trong trang trí sân vườn. Đây là thành phần không thể thiếu nhằm tạo điểm nhấn, làm đẹp cho không gian thư giãn của gia đình. Hơn nữa, đá bước dặm đặt trên nền thảm cỏ sẽ tạo thành một lối đi mang cảm giác hòa mình vào thiên nhiên cũng như giúp cải thiện môi trường sống. 

anh-san-vuon-voi-da-buoc-dam

 

anh-san-vuon-voi-da-buoc-dam-2

(Nguồn: Pinterest)

5. Cây xung quanh nhà tạo vẻ độc đáo

Thiết kế sân vườn với cây xanh xung quanh mang một vẻ đẹp độc đáo, mang lại cảm giác bình yên, trong lành đến lạ thường. Từ màu sắc của hoa đến cách bố trí cũng đủ cho ta thấy sự tinh tế và mắt thẩm mỹ của gia chủ.

anh-cay-xanh-xung-quanh-nha

 

anh-cay-xanh-xung-quanh-nha-2

(Nguồn: Pinterest)

Phía trên là những mẫu thiết kế sân vườn đẹp mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Công Ty TNHH Cảnh Quan Ý Tưởng Mới luôn luôn mong muốn mang lại sự hài lòng đến với Quý Khách Hàng. Vì vậy nếu bạn đang cần tìm cho mình một đối tác chuyên nghiệp để cùng bạn tạo nên một kiểu sân vườn đẹp mắt phù hợp với ngôi nhà của bạn thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ qua số hotline: 0941.111.767. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Thiết kế và thi công cây cảnh sân vườn

Tư vấn thiết kế cảnh quan sân vườn

Thi công sân vườn nhà phố

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ: Head Office: 25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767

Email: info@nis-landscape.vn

Website: http://caycanhsanvuon.vn