XUÂN CANH TÝ – CHƯNG MAI VÀNG RƯỚC THẦN TÀI

Từ ngày xa xưa tết Nguyên đán là những ngày quan trọng nhất mà ai ai không thể quên được. Là ngày của sự sum vầy , đầm ấm bên gia đình sau những ngày tháng xa quê kiếm sống. Bên cạnh đó nó còn mang ý nghĩa lớn đối với mọi người, những điều năm cũ chưa làm được họ sẽ kì vọng vào năm mới. Do vậy, việc trang hoàng cho cơ quan, căn nhà, công ty chậu mai vàng là điều không thể bỏ qua được. Bởi vì mai vàng mang lại cho chúng ta rất nhiều niềm vui, may mắn và tài lộc, đem đến sự sang trọng và tinh tế.

 

Từ ngày xa xưa tết Nguyên đán là những ngày quan trọng nhất mà ai ai không thể quên được. Là ngày của sự sum vầy , đầm ấm bên gia đình sau những ngày tháng xa quê kiếm sống.

Bên cạnh đó nó còn mang ý nghĩa lớn đối với mọi người, những điều năm cũ chưa làm được họ sẽ kì vọng vào năm mới. Do vậy, việc trang hoàng  cho cơ quan, căn nhà, công ty  chậu mai vàng là điều không thể bỏ qua được.  Bởi vì mai vàng mang lại cho chúng ta rất nhiều niềm vui, may mắn và tài lộc, đem đến sự sang trọng và tinh tế.

DỊCH VỤ CHO THUÊ MAI CHƯNG TẾT XUÂN CANH TÝ

Những người miền Nam việc thuê một chậu mai về chưng cho những ngày tết không còn là điều xa lạ nữa, vì họ chính là những người rất chuộng vẻ đẹp của mai.  Đáng để ý ở đây chính là , người gốc Bắc ở tại mảnh đất Miền Nam cũng đang ráo riết săn lùng những chậu mai đẹp chưng tết thay vì chưng đào như mọi năm.

Nhưng điều đắn đo suy nghĩ nhiều người vấp phải chính là nên thuê mai hay là mua mai?

Điều này phụ thuộc vào mức chi phí cho phép của đơn vị.

Lựa chọn dịch vụ thuê mai tết thì sẽ tiết kiệm mức chi phí  và đi kèm là bạn sẽ không cần phải bỏ thời gian ra chăm sau những ngày tết. Đặc biệt , với những công ty  khi chưng một chậu mai sẽ giúp cho không khí không còn hiu quạnh khi vắng hơi người nữa.

mai vàng chưng tết

Mai vàng chưng sảnh hoa nở rực rỡ

Và hơn nữa thuê mai chưng tếtbảng giá thuê mai tết cụ thể nên bạn dễ dàng lựa chọn.

MỘT SỐ KINH NGHIỆM CHƯNG MAI TẾT

Lựa chọn dịch vu thuê mai chưng tết bạn cần nên biết những kinh nghiệm sau:

 - Chọn chậu mai phù hợp với kích thước của không gian cụ thể ví dụ như kích thước nhỏ nên chọn những chậu có tàng và vòm hoa nhỏ để đặt vào cho hợp lí. Trường hợp những vị trí chưng ở các sảnh hoặc là những trung tâm thương mại, bạn nên chọn những chậu mai thuộc dòng mai vàng đại sảnh, mai vàng chưng sảnh để chưng. Vừa phù hợp không gian vừa là phục vụ nhu cầu chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa xuân của mọi người.

- Đặt chậu mai ở vị trí hợp phong thủy, nơi thu hút ánh sáng để có thể thu hút tài lộc.

 

Thông qua những kinh nghiệm đã chia sẻ bên trên, Mai Vàng Ý Tưởng Mới hi vọng sẽ giúp cho bạn rước được chậu mai ưng ý.

Bên cạnh đó, để được thuê mai chất lượng cũng như hỗ trợ trong những ngày cuối năm, mời bạn tham khảo dịch vụ cho thuê mai chưng tết của chúng tôi nhé!

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm những ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Liên hệ thông qua số Hotline: 0902 838 468 – 028 38 666 767 để được tư vấn miễn phí.

 

Dịch vụ khác của chúng tôi:

CHO THUÊ MAI VÀNG ĐÓN XUÂN CANH TÝ

NHỮNG KINH NGHIỆM CHỌN MAI CHO MÙA XUÂN NĂM NAY

CHO THUÊ MAI VÀNG , NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI