XÂY DỰNG VƯỜN ĐẸP TRƯỚC NHÀ GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH

Hiện nay các khoảng sân trước nhà luôn được các gia chủ tận dụng để thiết kế sân vườn nhằm giúp kiến trúc ngôi nhà trở nên gần gủi hơn với thiên nhiên và gìn giữ cho bầu không khí luôn được trong lành, mát mẻ. Ngoài ra, thiết kế những không gian sân vườn trước nhà còn giúp tô điểm thêm cho kiến trúc, mang lại một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình. Bài viết dưới đây NIS LANDSCAPE sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng hay để có thể xây dựng vườn đẹp trước nhà gây ấn tượng mạnh đối với những vị khách thường xuyên đến thăm nhà. Hãy cùng xem qua nhé!

1. Xây dựng sân vườn với thảm cỏ xanh biếc

Thảm cỏ tự nhiên là yếu tố không thể thiếu bởi nó giúp kết nối các yếu tố còn lại trong khu vườn, tạo cảm giác thoáng mát, trong lành, rộng rãi hơn. Làm gia tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho sân vườn. Đặt những viên đá bước dặm trên nền cỏ như là lời mời gọi, dẫn lối cho những vị khách quý mỗi khi bước chân vào nhà.

anh-san-vuon-truoc-nha

(Nguồn: Pinterest)

2. Xây dựng hồ bơi sân vườn trước nhà

Hồ bơi được đặt giữa sân, phía trước là hai hàng cây xanh mát tạo ra một không gian sống hiện đại, mát mẻ. Nhất là vào những ngày nắng nóng, khuôn viên sân vườn với thiết kế hồ bơi làm chúng ta có cảm giác thư thái, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.  Đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng làm nổi bật cho tổng thể sân vườn.

anh-ho-boi-truoc-nha

(Nguồn: Pinterest)

3. Xây dựng vườn trước nhà với giàn leo

Thiết kế giàn leo trước nhà thành nơi sinh hoạt ngoài trời của gia đình luôn được đánh giá cao vì tính thẩm mỹ mà nó đem lại. Trang trí những cây leo và các chậu cảnh giúp tạo sự thân thiện với môi trường, loại bỏ các khí thải, chất độc hại. Không gian này luôn mang đến sự gắn kết và vui vẻ cho các thành viên trong gia đình.

anh-gian-leo-san-vuon-truoc-nha

(Nguồn: Pinterest)

4. Xây dựng vườn trước nhà với tường nước

Thác nước kết hợp với tường cây được bố trí ở sân vườn trước nhà sẽ mang đến phong thủy rất tốt cho gia đình bạn. Góp phần mang lại nhiều may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng cho gia đình. Ngoài ra, yếu tố nước còn giúp điều hòa khí hậu, cân bằng độ ẩm, làm giảm nhiệt độ cho không gian xung quanh.

 

anh-tuong-nuoc-sang-trong

(Nguồn: Pinterest)

Xây dựng vườn đẹp trước nhà chính là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình của bạn đấy. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0941.111.767. Chúng tôi luôn mong muốn được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7.

Cảm ơn Quý khách đã dành thời gian xem qua bài viết trên. Chúc quý khách sớm xây dựng được cho mình một sân vườn ưng ý!

Thiết kế cảnh quan sân vườn

Thiết kế thi công cảnh quan cây xanh

Thiết kế vườn tiểu cảnh

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Chuyên tư vấn thiết kế  và thi công cây cảnh sân vườn tại Việt Nam

Địa chỉ:  25/13/2 Cửu Long, P. 2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767 Email: info@nis-landscape.vn

Website: caycanhsanvuon.vn