VƯỜN TIỂU CẢNH DÀNH CHO NGÔI NHÀ BẠN

Các kiểu thiết kế vườn tiểu cảnh đẹp, phong thú, đa phong cách lớn nhỏ trong ngoài nhà dành cho ngôi nhà của bạn. Những mẫu thiết kế đẹp sẽ phụ thuộc vào sở thích của gia chủ, diện tích, vị trí của ngôi nhà bạn.

Vườn tiểu cảnh hiện nay đang được lựa chọn khá nhiều trong việc trang trí không gian sống, sinh hoạt từ nhà ở, sân vườn, nơi làm việc,…Các tiểu cảnh sân vườn này được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau có thể là đơn giản, có thể là cầu kỳ, phức tạp tùy theo sở thích của mỗi người.

Vậy nhà của bạn thiết kế như thế nào mới đẹp? Hãy cùng CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI tìm hiểu qua bài biết dưới đây nhé.

 

1. Vườn tiểu cảnh cho ngôi nhà có khoảng sân nhỏ

 

Đối với những ngôi nhà có thiết kế khoảng sân nhỏ thì tận dụng phần sân xung quanh nhà là hoàn toàn hợp lý. Thiết kế miếng đá đặt lát đát xung quanh rải đầy sỏi, hai bên trồng hàng cây xanh sẽ thích hợp để bạn đi dạo lúc mệt mỏi.

Ảnh tiểu cảnh cho ngôi nhà có khoảng sân nhỏ

2. Tường cây cho ngôi nhà có diện tích nhỏ

 

Tường cây xanh là loại tường cây với mô hình đứng được gắn sát vào tường. Với thiết kế này sẽ rất thích hợp với ngôi nhà có diện tích nhỏ. Đặt biệt khi đặt tường cây gần chỗ bạn hay nghỉ ngơi sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết.

Ảnh tường cây cho ngôi nhà có diện tích nhỏ

 

(Nguồn: Pinterest)

3. Dành cho ngôi nhà có thiết kế giếng trời

 

Giếng trời được thiết kế để làm cho ngôi nhà trở nên thoáng hơn tránh ngột ngạc. Nhưng để phát huy hết lợi ích của giếng trời, bạn nên thiết kế thêm ở đó nhiều cây xanh. Khi ánh nắng xuyên qua giếng trời sẽ giúp cây phát triển tươi tốt. Cây xanh sẽ giúp thanh lọc không khí trong nhà và tạo cảm giác mát mẻ hơn cho ngôi nhà của bạn.

Ảnh trang trí giếng trời bằng cây xanh

 

(Nguồn: Pinterest)

 4. Dành cho người thích thiết kế sân trước

 

Sân trước được xem là bộ mặt của ngôi nhà. Nó quyết định cảm xúc của bất kì ai khi bước chân vào. Vì thế gia chủ thường hay sử dụng phần sân trước để thiết kế vườn tiểu cảnh. Thiết kế thảm cỏ phủ xanh khắp phần sân tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu, trong lành.

Ảnh thiết kế vườn sân trước

 

(Nguồn: Pinterest)

5. Dành cho người thích thiết kế tường nước

 

Từ lâu tường nước được sự ưu ái chọn lựa của nhiều gia đình nhất là những gia đình đang kinh doanh. Bởi thủy là một hành nằm trong thuyết ngũ hành, theo luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc mang tới tài lộc, sự giàu sang cho gia chủ. Ngoài ra tường nước còn được dung để trang trí tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Ảnh thiết kế tường nước

 

(Nguồn: Pinterest)

 

Như vậy, bài viết ngày hôm nay đã giới thiệu với các bạn về những thiết kế vườn tiểu cảnh độc đáo nhất. Chúc các bạn lựa chọn được những tiểu cảnh ưng ý để tăng thêm phần giá trị cho khu vườn của mình.

Liên hệ 0901.222.767 ngay để được tư vấn thiết kế miễn phí.

 

Thiết kế thi công sân vườn

Tư vấn thiết kế cảnh quan sân vườn