Tạo cảnh quan sân vườn xanh mát cho ngôi nhà đầu năm mới

Công Ty TNHH Cảnh Quan Ý Tưởng Mới là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kiến trúc sư yêu nghề cùng với hàng trăm nhân viên và nghệ nhân. Chúng tôi sẽ làm cho khu vườn của bạn xanh mát, đẳng cấp và chi phí tiết kiệm nhất.

Cảnh quan sân vườn xanh là một phần không thể thiếu của ngôi nhà dù lớn hay nhỏ.

Vì sao phải thay đổi cảnh quan sân vườn ?

Để được nhiều tài lộc và may mắn đầu năm nhiều gia đình đã thay đổi và làm mới cảnh quan sân vườn . Thay đổi cảnh quan sân vườn cũng là cách để xoay chuyển may mắn cũng như tài lộc cho gia chủ một năm mới nhiều tiền tài.

Việc thay đổi cảnh quan xanh là rất cần thiết nhưng phải thay đổi đúng cách và đúng phong thủy thì mới phát huy được hiệu nghiệm. Chúng tôi khuyên bạn nên nhờ đến dịch vụ thiết kế sân vườn để được tư vấn thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn cho bạn.

 "Cảnh

Các yếu tố cần kết hợp để được một tiểu cảnh sân vườn phong thủy tốt nhất ?

Thiết kế cảnh quan sân vườn cần phài kết hợp những yếu tố như : ánh sáng, nước, không khí, sỏi đá, hồ cá koi, thác nước, hòn non bộ, … để khu vườn của bạn thêm phần sinh động và hài hòa như một khu thiên nhiên thu nhỏ.

Hòn non bộ có yếu tố phong thủy cao nên rất được chú trọng. Tiếp theo là hồ cá chép koi phong thủy . Sau đó là cây cảnh và vật dụng trang trí.

"tiểu

Ngoài việc thay đổ cảnh quan sân vườn nếu có điều kiện thì cũng nên thay đổi các tiểu cảnh dưới gầm cầu thang, tiểu cảnh sân thược hoặc ban công, … để taọ sự mới mẽ cho ngôi nhà bạn.

Không nên để cảnh quan sân vườn héo úa !

Đầu năm mới không nên để cây khô héo thiếu sức sống sẽ làm ảnh hưởng đến phong thủy và tài lộc của gia chủ. Có thể nên tự tay chăm sóc hoặc thuê dịch vụ chăm sóc sân vườn làm thay cho bạn.

"cảnh

Công Ty TNHH Cảnh Quan Ý Tưởng Mới là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kiến trúc sư yêu nghề cùng với hàng trăm nhân viên và nghệ nhân. Chúng tôi sẽ làm cho khu vườn của bạn xanh mát, đẳng cấp và chi phí tiết kiệm nhất.

"tiểu

Các dịch vụ của Ý TƯỞNG MỚI :

Dịch vụ thiết kế và thi công sân vườn

Dịch vụ thiết kế và thi công tường cây xanh

Dịch vụ chăm sóc sân vườn

Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng

Dịch vụ cho thuê mai tết