“Đặc trưng Sài Gòn” được kiến tạo trong lòng thành phố hiện đại.

Với ý tưởng thiết kế chính là lưu giữ nét xuân xanh Sài Gòn nhằm mang lại một bầu không khí trong lành rút ngắn khoảng cách con người với thiên nhiên - bầu không khí của những năm về trước.

 hình palm (1)

 

Dự án Palm Residence là một dự án khu chung cư cao cấp có tọa độ tại đường Song Hành  Cao Tốc Long Thành  Dầu Giây , phường An Phú, quận 2 trực thuộc khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

 Với ý tưởng thiết kế chính là lưu giữ nét xuân xanh Sài Gòn nhằm mang lại một bầu không khí trong lành rút ngắn khoảng cách con người với thiên nhiên - bầu không khí của những năm về trước.

 

palm quận 2

 

Do đó, toàn bộ cảnh quan của dự án Palm được Kỹ Sư của Nis Landscape  tiến hành thi công theo hướng phong cách của nhiệt đới; một chút ấm của nắng vàng, một chút lạnh se của gió mùa.

Theo lối thực hiện này, Palm Residence được hóa như là một tuyệt sắc giai nhân vừa có nét đoan trang thục nữ của thời Sài Gòn thập niên vừa có nét kiều diễm của một Sài Gòn thời nay.

 

hình ảnh bên Palm

Hơn nữa, mảnh đất Sài thành này là nơi nắng mưa bất chợt vì nằm trong vùng  khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên việc thi công công trình cần phải chú ý đến mức sinh trưởng của cây.

 Nis Landscape thi công cảnh quan  Palm Residence không chỉ  đơn giản là trồng cây và hoàn thành nhiệm vụ theo hợp đồng đã thỏa thuận, mà chúng tôi với tâm huyết và niềm đam mê mãnh liệt với cây xanh chúng tôi sẽ kiến tạo nên một khoảng không gian nghệ thuật đạt giá trị  mỹ quan cao, mang lại nhiều lợi ích phục vụ cho người dân ở đây.

Không chỉ như vậy, Nis Landscape với lối thi công hiện đại sẽ tạo nên điểm nhấn khác biệt  tăng sức hút và sự quyến rũ dành  riêng cho Palm Residence.

Góc phố con đường bình yên bên hàng cây e ấp phủ nắng.

hình ảnh 2 bên đường của Palm

 

Với lốii thi công cảnh quan như vậy, Nis Landscape mong muốn  sẽ phần nào truyền đạt được thông điệp “ cuộc sống gắn liền với thiên nhiên “, và  hi vọng  những cư dân của Palm Residence có một cuộc sống bình dị giữa thành phố nhộn nhịp này.

 hình ảnh palm (2)

 

Xem thêm : 

Thiết kế sân vườn đẹp, đẳng cấp

 

Cây cảnh sân vườn

 

Thiết kế cảnh quan đô thị