CHỌN VƯỜN TIỂU CẢNH ĐẸP CHO SÂN TRƯỚC NHÀ BẠN

Vườn tiểu cảnh đẹp hiện nay được sử dụng khá nhiều trong việc trang trí không gian sống từ nhà ở, sân vườn, nơi làm việc, trường học…Ngoài giá trị thẩm mỹ, nó còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe nếu biết cách lựa chọn và bố trí.

Đối với hầu hết các ngôi nhà, thì phần sân trước sẽ là không gian thích hợp để gia chủ lựa chọn xây dựng một sân vườn tiểu cảnh đẹp. Nhưng việc thiết kế sân vườn như thế nào cũng là sự quan tâm hàng đầu của các gia chủ. Hãy cùng chúng tôi xem qua các mẫu vườn tiểu cảnh đẹp ở bài viết dưới đây!

1. Vườn tiểu cảnh hai bên lối đi

Tiểu cảnh được bố trí phân chia rõ ràng hai bên lối đi tạo cảm giác ngay ngắn, thuận tiện cho việc đi lại. Tiểu cảnh được bao phủ bởi thảm cỏ tự nhiên thoáng mát, xung quanh đặt các bồn hoa màu sắc rực rỡ, tạo điểm nhấn cho sân vườn của bạn.

Ảnh tiểu cảnh hai bên lối đi

(Nguồn: Sưu tầm)

2. Tiểu cảnh bồn cây xanh kết hợp với khu sinh hoạt ngoài trời trước sân nhà

Đối với tiểu cảnh bàn ghế sinh hoạt này, việc trồng những cây xanh lớn, nhỏ xung quanh là yếu tố không thể thiếu. Vào những buổi chiều tối, tiểu cảnh này mang lại không gian trong lành, mát mẻ, là nơi thích hợp để uống trà, đánh cờ hoặc tiếp khách.

Ảnh tiểu cảnh bồn cây xanh kết hợp với khu sinh hoạt ngoài trời trước sân nhà

(Nguồn: Sưu tầm)

3. Tiểu cảnh hồ cá Koi

Với những căn nhà có diện tích phần sân lớn thì một hồ cá Koi đẹp đặt trong sân sẽ giúp không gian sống thêm phần độc đáo, sống động. Không cần phải đi đâu xa, bạn có thể hàng ngày ngắm nhìn những chú cá Koi tung tăng bơi lội, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Tiểu cảnh hồ cá đẹp

Ảnh tiểu cảnh hồ cá Koi

(Nguồn: Sưu tầm)

4. Tiểu cảnh bồn hoa trước nhà

Thiết kế tiểu cảnh bồn hoa mang lại vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà. Tạo tiểu sinh thái tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra còn góp phần làm sạch không khí, đem lại cảm giác dễ chịu cho gia chủ. Giúp gia chủ cảm thấy yêu đời và hạnh phúc hơn khi ngắm nhìn những cành hoa đang đua sắc nở.

Ảnh tiểu cảnh bồn hoa trước nhà

(Nguồn: Sưu tầm)


Phía trên là những mẫu thiết kế vườn tiểu cảnh đẹp. Nếu như bạn muốn tìm hiểu những mẫu vườn tiểu cảnh phù hợp với ngôi nhà của bạn, thì hãy liên hệ qua số điện thoại 0941.111.767. Chúng tôi sẽ có đội ngũ khảo sát và đưa ra ý tưởng phù hợp nhất cho sân vườn của bạn.

Thiết kế vườn tiểu cảnh

Thi công sân vườn nhà phố

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ:  25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767

Email: info@nis-landscape.vn

Website: http://caycanhsanvuon.vn