CÁCH TRỒNG CÂY TRÊN SÂN THƯỢNG ĐẸP LUNG LINH KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Trong thời hiện đại hóa này việc trồng cây xanh dường như là việc khá khó khăn khi diện tích ngày một hạn hẹp, mọi người phải tận dụng mọi ngóc ngách để thực hiện điều này. Có một không gian khá thuận lợi để trồng cây, nó giúp chúng ta có thể hòa mình với thiên nhiên, lại có thể tiết kiệm diện tích. Đó chính là cách trồng cây trên sân thượng đẹp còn được gọi là trồng cây trên mái.

Không gian sân thượng tươi mát sẽ là nơi giúp giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả. Nhưng làm thế nào để xây dựng một khu vườn trên sân thượng đúng với sở thích của bản thân? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Trang trí nhiều loại cây cảnh trên sân thượng

Trang trí khu sinh hoạt trên sân thượng bằng cách bố trí nhiều loại cây xanh xung quanh, giúp tạo không gian mát mẻ, trong lành. Ngoài ra việc sử dụng nhiều loại cây khác nhau nhằm tránh cảm giác đơn điệu, đem đến vẻ đẹp đa dạng, phong phú.

 Ảnh trang trí nhiều loại cây cảnh trên sân thượng

(Nguồn: Pinterest)

Trang trí sân thượng bằng những cây xanh lớn

Bố trí nhiều cây xanh lớn trên sân thượng sẽ góp phần thanh lọc không khí, khí thải độc hại. Vào những buổi trưa nóng bức, các tán cây còn có lợi ích giúp che ánh nắng mặt trời, đồng thời làm không gian trở nên mát mẻ, thoáng đãng.

Ảnh trang trí sân thượng bằng những cây xanh lớn

(Nguồn: Pinterest)

Trồng vườn hoa trên sân thượng

Nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp thì vườn hoa là sự lựa chọn thiết yếu dành cho bạn. Bởi không có gì đem đến một vẻ đẹp thiên nhiên, nhiều màu sắc như vườn hoa. Hương thơm của những bông hoa sẽ theo làn gió lan tỏa vào không gian nhà bạn. Bạn sẽ cảm thấy sự thú vị khi vừa nhìn ngắm vẻ đẹp, vừa được thưởng thức hương thơm ngào ngạc của những bông hoa tươi sắc mang lại.

 Ảnh trồng vườn hoa trên sân thượng

(Nguồn: Pinterest)

Trồng vườn cây thẳng đứng trên sân thượng

Đối với những ngôi nhà có diện tích sân thượng nhỏ, nhưng vẫn muốn sở hữu một vườn cây cho riêng mình. Vườn cây thẳng đứng sẽ giúp bạn đạt được điều đó, những chậu cây cảnh sẽ được thiết kế theo phương thẳng đứng áp sát vào tường tạo thành một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng chăm sóc và thay đổi các chậu cây khác nhau để làm mới cho khu vườn của bạn.

 Ảnh trồng vườn cây thẳng đứng trên sân thượng

(Nguồn: Pinterest)

Qua các cách trồng cây trên sân thượng đẹp lung linh phía trên, bạn đã có ý tưởng thiết kế cho mình một sân vườn trên sân thượng chưa. Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn tư vấn thêm nhiều ý tưởng hay thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0941.111.767. Chúng tôi có đội ngũ lâu năm trong ngành, luôn đề ra các ý tưởng độc đáo làm hài lòng khách hàng. Hi vọng sẽ được hỗ trợ quý khách.

Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp

Công ty thi công tường cây xanh uy tín

Thiết kế và thi công sân vườn chuyên nghiệp

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ: 25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767

Email: info@nis-landscape.vn

Website: http://caycanhsanvuon.vn