THIẾT KẾ CẢNH QUAN SÂN VƯỜN ĐẸP CHO NHỮNG NGÔI BIỆT THỰ

Thiết kế sân vườn biệt thự từ lâu đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Sở hữu một khu vườn xanh mát bao quanh ngôi biệt thự lộng lẫy, sang trọng chắc hẳn là ước mơ của mọi người, mọi gia đình. Nó không chỉ cung cấp cảnh quan đẹp, giúp tôn lên sự thú vị cho sân vườn mà còn đem đến nguồn không khí trong lành, mát mẻ và đưa khung cảnh hiện đại hòa quyện với vẻ đẹp thiên nhiên phong phú. Vì thế hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để tham khảo một số kiểu thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp dành cho những ngôi biệt thự nhé!

1. Thiết kế cảnh quan biệt thự với cây xanh

Thiết kế cảnh quan biệt thự với cây xanh làm chủ đạo là kiểu thiết kế tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Trang trí trên bề mặt đất là lớp thảm thực vật mang lại quan cảnh tươi mát, làm cho bố cục sân vườn trở nên rộng rãi và nâng cao tính thẩm mĩ.

anh-cay-canh-san-vuon

 

anh-cay-canh-san-vuon-biet-thu

(Nguồn: Pinterest)

2. Thiết kế sân vườn biệt thự với hồ cá

Nước là yếu tố không thể thiếu trong việc thiết kế cảnh quan sân vườn vì nó luôn tạo ra cảm giác mát mẻ, sinh sôi, giúp tinh thần thoải mái. Thả nuôi những chú cá Koi dưới hồ làm cho khu vườn thêm sinh động, tràng đầy sức sống. Nhìn ngắm chúng bơi lội tung tăng dưới hồ là một giải pháp tốt giúp đánh tan đi những lo âu, áp lực của cuộc sống.

anh-ho-ca-koi

 

anh-ho-ca-koi-san-vuon

(Nguồn: Pinterest)

3. Thiết kế cảnh quan sân vườn biệt thự với lối đi độc đáo

Đối với những ngôi biệt thự, lối đi giúp kết nối những yếu tố trong sân vườn lại với nhau nên cần thiết kế thật chăm chút. Các tấm đá dẹp phải được sắp xếp hợp lý nhằm tạo nên một tổng thể hài hòa, thống nhất về màu sắc cũng như chất liệu để tôn lên vẻ đẹp của sân vườn.

anh-loi-di-san-vuon

 

anh-loi-di-san-vuon-biet-thu

(Nguồn: Pinterest)

4. Thiết kế cảnh quan biệt thự với tường cây xanh

Thiết kế những mảng tường cây xanh lớn đem lại cảm giác tự nhiên cho sân vườn. Trang trí cây cảnh trên tường một cách hài hòa sẽ thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng cho ngôi biệt thự. Ngoài ra với tường cây bạn cũng không cần phải tốn quá nhiều công sức chăm sóc và dễ dàng thay đổi các loại cây đem lại sự mới mẽ cho sân vườn.

anh-tuong-cay-xanh

 

anh-vuon-tuong-dung

(Nguồn: Pinterest)

Hy vọng các thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp dành cho những ngôi biệt thự phía trên sẽ giúp ích được cho bạn. Còn chờ gì nữa mà không xây dựng ngay cho ngôi nhà của mình một sân vườn phù hợp. Nếu bạn cần chúng tôi hỗ trợ hoặc tư vấn thiết kế thi công sân vườn thì hãy liên hệ qua số hotline: 0941.111.767 ngay nhé. NIS LANDSCAPE luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn

Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp

Làm tường cây xanh đằng cấp giá rẻ

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Chuyên tư vấn thiết kế  và thi công cây cảnh sân vườn tại Việt Nam

Địa chỉ:  25/13/2 Cửu Long, P. 2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767 Email: info@nis-landscape.vn

Website: caycanhsanvuon.vn