LÀM BỒN HOA ĐẸP CHO KHÔNG GIAN NHÀ Ở

Làm bồn hoa đẹp cho sân vườn nhà ở ngoài lợi ích làm tăng thẩm mỹ cho kiến trúc mà thì nó còn mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt khác. Thiết kế bồn hoa trước nhà với những bông hoa rực rỡ, đua nhau khoe sắc làm cho không gian xung quanh nhà tràn đầy năng lượng tích cực và thu hút ánh nhìn của bất cứ ai khi đến thăm nhà. Vậy nên việc thiết kế bồn hoa hầu hết đang được các gia đình quan tâm. Còn bạn thì sao? Nếu bạn đang còn phân vân thì hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để hình dùng và có những ý tưởng thiết kế vườn hoa theo sở thích của mình nhé!

1. Bồn hoa độc đáo

Đây là bồn hoa được xây dựng thành viền bao quanh thảm cỏ xanh biết nhằm tạo sự chú ý cũng như làm hài hòa cho vẻ đẹp của sân vườn. Những bồn hoa được sắp xếp ngăn cách nhau bởi cây xanh giúp tổng thể sân vườn trở nên độc đáo, thú vị hơn.

anh-vuon-hoa-truoc nha

(Nguồn: Pinterest)

2. Bồn hoa trên sân thượng

Sân thượng thường là nơi để chúng ta thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi nên thiết kế vườn hoa ở khu vực này là vô cùng hợp lý. Bồn hoa đặt ngay lan can sân thượng là vị trí thuận lợi để ta nhìn ngắm, chiều chiều gió sẽ mang hương thơm của hoa lan tỏa khiến chúng ta thích thú và chiềm đắm trong không gian ấy.

anh-vuon-hoa-tren-san-thuong

(Nguồn: Pinterest)

3. Bồn hoa được trang trí bằng đá

Đá là vật liệu thường dùng để trang trí trong sân vườn, nhất là trang trí hồ cá Koi và chính giữa đường đi. Nhưng đá vẫn có thể được sử dụng để trang trí bồn hoa, sự kết hợp này khiến cho bồn hoa trở nên mới mẽ, lạ mắt nhưng không kém phần độc đáo, ấn tượng.

anh-bon-hoa-san-vuon

(Nguồn: Pinterest)

4. Bồn hoa hình vuông, chữ nhật

Bồn hoa bằng đá hình chữ nhật đặt trong khuôn viên không quá cầu kì, phức tạp nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ cao, giúp cho kiến trúc sân vườn trở nên cân đối, khoa học và đẹp mắt hơn.

anh-bon-hoa-doc-dao

(Nguồn: Pinterest)

Phía trên là thiết kế bồn hoa mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. NIS LANDSCAPE luôn luôn mong muốn mang lại sự hài lòng đến với Quý Khách Hàng. Vì vậy nếu bạn đang cần tìm một đơn vị để cùng đồng hành thiết kế sân vườn, làm bồn hoa đẹp phù hợp với phong cách ngôi nhà của bạn thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0941.111.767. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Thiết kế thi công cảnh quan sân vườn

Thiết kế thi công sân vườn nhà phố

Thi công vườn trên mái

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ: 25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767

Email: info@nis-landscape.vn

Website: http://caycanhsanvuon.vn