NHỮNG LOẠI CÂY SÂN VƯỜN ĐẸP ẤN TƯỢNG

Vào thời buổi hiện đại như hiện nay, bất cứ ai cũng nhiều loa toan, bận rộn với cuộc sống, công việc, gia đình. Đôi khi họ chỉ muốn cuộc sống sẽ bớt áp lực và thư thái, nhẹ nhàng hơn. Việc trồng cây xanh sân vườn sẽ phần nào giải quyết được điều đó, cây xanh hoạt động như một máy lọc không khí hữu hiệu, tạo không gian thoáng mát gần gũi với thiên nhiên, giúp con người giảm stress, căng thẳng trong cuộc sống và áp lực công việc. Ngoài ra, nó còn giúp tăng thêm sự ấn tượng và vẻ đẹp cho kiến trúc ngôi nhà của bạn. Vì vậy, hãy dành một ít thời gian cùng NIS LANDSCAPE tham khảo qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về những loại cây sân vườn đẹp, ấn tượng và mang lại cho bạn không gian sống tuyệt vời nào!

1. Cây Vạn Tuế

Cây Vạn Tuế còn được gọi bằng một cách khác là cây Thiên Tuế, loại cây này có với vóc dáng uy nghi, trang trọng cùng vẻ đẹp cổ kính. Không chỉ được lựa chọn cho sân vườn mà còn có thể lựa chọn trồng tại các khu vực khác như: các khu dân cư, sảnh nhà hàng, khách sạn,..  Cây Vạn Tuế trồng trong sân vườn sẽ mang lại sự yên bình, nhẹ nhàng, tạo sự thu hút với các vị khách khi vừa bước chân vào nhà bạn.

anh-cay-van-tue

(Nguồn: Pinterest)

2. Tùng La Hán

Cây Tùng La Hán là cây thân gỗ lớn, vỏ ngoài màu nâu, thường sần sùi. Có nhiều vết nứt ngang dọc tạo thành vảy trên thân. Cây tùng La hán thuộc loại cây có tuổi thọ cao, có thể sống hàng trăm năm, thân cao cứng cáp, tán vững chắc. Trồng cây Tùng La Hán trong nhà sẽ có thể giúp ngôi nhà trở nên thanh tịnh hơn.

anh-cay-tung-la-han

(Nguồn: Pinterest)

3. Cây Cau Vua

Cây Cau Vua là một trong những cây có sức sống khỏe, thân dài cây dài và phình lớn ở phần trên gần ngọn cây. Cây có tán lớn cành tỏa rộng thường được sử dụng làm cây bóng mát. Cây Cau Vua mang đến vẻ đẹp riêng khác lạ tạo điểm nhấn khiến sân vườn đẹp và sang trọng hơn.

anh-cay-cau-vua

(Nguồn: Pinterest)

4. Cây Chà Là

Loại cây này có thân và lá gần giống cây dừa, nhưng khác biệt ở những cuống lá rụng để lại vết sẹo sù sì trên thân. Loại cây này rất thích hợp để tạo cảnh quan trong các khuôn viên nhà ở, khu đô thị, khu sinh thái, nhà hàng, khách sạn,… Chà Là có thể trồng ở hai bên lối đi trong sân vườn giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian.

 anh-cay-cha-la

(Nguồn: Pinterest)

5. Cây Nguyệt Quế

Cây Nguyệt Quế hay còn có tên gọi khác là Nguyệt Quới, đây là loại cây cho nhiều hoa và thường được trồng trong sân vườn. Nguyệt quế thường được sử dụng nhiều trong những cuộc thi lớn và có nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh và tài lộc.

 anh-cay-nguyet-que

(Nguồn: Pinterest)

6. Cây Cọ Cảnh

Cây Cọ Cảnh là một loại cây trang trí, rất dễ chăm sóc nhưng lớn chậm nên không chiếm quá nhiều diện tích sân vườn. Các tán cọ to, xòe ra xung quanh rất hợp thẩm mỹ với những ngôi nhà thiết kế hiện đại.

 anh-cay-co-canh

(Nguồn: Pinterest)

7. Cây Phát Tài Núi

Cây Phát Tài Núi được rất nhiều người lựa chọn trồng trang trí bởi hình dáng đẹp tự nhiên ,uyển chuyển, quanh năm xanh tốt. Vì thế, cây luôn tạo được điểm nhấn nổi bật cho nhiều kiểu không gian kiến trúc.

 anh-cay-phat-tai-nui

(Nguồn: Pinterest)

8. Cây Khế

Cây khế luôn mang vẻ đẹp tươi xanh, nhánh nhiều, gốc cây to và vững chắc. Cây cho ra hoa và quả gần như quanh năm, là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, mạnh mẽ, giúp sân vườn tràn ngập những nguồn năng lượng tích cực.

 anh-cay-khe

9. Cây Lựu

Cây Lựu là một loài cây ăn quả có thân gỗ, Lá cây bóng mượt thường mọc đối xứng nhau, quả màu đỏ rực rỡ. Trồng cây ở khu vực sân vườn trước nhà sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ.

anh-cay-luu 

(Nguồn: Pinterest)

10. Cây Dương Xỉ Cổ Đại

Cây Dương Xỉ Cổ Đại mang dáng dấp khỏe khoắn, lá mềm lại rất phù hợp trồng trang trí sân vườn, công viên, quán café,... Mang lại vẻ đẹp tự nhiên như đang sống giữa khu rừng cổ đại. Dương Xỉ Cổ Đại còn có tác dụng thanh lọc không khí, làm giảm hàm lượng chất độc trong đất và không khí.

 

anh-cay-duong-xi-co-dai

(Nguồn: Pinterest)

Những loại cây sân vườn đẹp ấn tượng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn trong cuộc sống đầy ấp những lo toang, áp lực như hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0941.111.767 để được tư vấn miễn phí và cùng xây dựng nên một không gian sống xanh đầy thư giãn và thoải mái nhé. Chúng tôi rất mong nhận được sự liên hệ của quý khách.

Thiết kế thi công cây cảnh sân vườn

Thiết kế thi công sân vườn nhà phố

Thi công cảnh quan sân vườn

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ: 25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767 

Email: info@nis-landscape.vn

Website: caycanhsanvuon.vn