THIẾT KẾ SÂN VƯỜN NHỎ SAU NHÀ ĐẦY LÝ TƯỞNG

Bên cạnh sân vườn trước nhà, trong nhà, trên sân thượng, xu hướng thiết kế sân vườn nhỏ sau nhà ngày càng được chú trọng, góp phần kiến tạo nên một không gian xanh mát, nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng. Ngoài ra nó còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, mang lại nhiều vượng khí cho ngôi nhà của bạn.

Bài viết dưới đây là những thiết kế sân vườn sau nhà đầy lý tưởng có thể sẽ thích hợp với ngôi nhà của bạn đấy. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua nhé!

1. Thiết kế mảng xanh tươi mát sau nhà

Khoảng vườn nhỏ sau nhà được bao quanh bởi nhiều loại cây trồng khác nhau và được bố trí hợp lý. Màu sắc rực rỡ của các loài hoa tạo nên sự phong phú và đa dạng. Đồng thời với khung cảnh thiên nhiên này tạo nên một không gian sống tươi mát, trong lành cho ngôi nhà của bạn.

anh-san-vuon-sau-nha

(Nguồn: Pinterest)

2. Thiết kế sân vườn sau nhà một cách ấn tượng

Bố trí vườn sau nhà bằng tiểu cảnh thác nước, kết hợp với yếu tố cây xanh và sàn gỗ, giúp tô điểm cho vẻ đẹp sang trọng cũng như hiện đại của kiến trúc ngôi nhà. Dòng nước chảy mang âm thanh róc rách đầy thư giãn, cộng thêm vẻ xinh đẹp của các bụi hoa. Tạo nên một khung cảnh ấn tượng, cuốn hút.

 anh-vuon-sau-nha-hien-dai

 

(Nguồn: Pinterest) 

3. Kết hợp nơi thư giãn ngoài trời

Sân vườn sau nhà sẽ thật sự thiếu sót nếu như không có không gian nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm cảnh. Bạn có thể đặt ở đây một bộ bàn ghế lớn nhỏ tùy thích, xung quanh là sự phục vụ của cây xanh, giúp điều hòa không khí, tạo cảm giác thoải mái và đem đến không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho con người.

 anh-vuon-thu-gian-ngoai-troi

(Nguồn: Pinterest)

4. Hồ cá Koi sân sau nhà

Đây là không gian lý tưởng để bạn xây dựng một tiểu cảnh hồ cá nhỏ. Hình ảnh những chú cá bơi lội dưới hồ xung quanh là các bụi cây cùng với những tảng đá tạo nên một khung cảnh thơ mộng, trữ tình. Không những vậy hồ cá sau nhà còn có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, giúp mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ.

anh-ho-ca-koi-sau-nha

(Nguồn: Pinterest)

5. Tiểu cảnh lối đi trong sân vườn sau nhà

Lối đi ra sân vườn sau nhà là một dạng tiểu cảnh vô cùng tiện lợi. Vừa mang vẻ thẩm mỹ cao, vừa thuận lợi cho việc đi lại của các thành viên trong gia đình. Những viên gạch đặt trên nền thảm cỏ bên hông là bồn cây với thiết kế độc đáo góp phần tô điểm cho vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà bạn.

anh-tieu-canh-loi-di-sau-nha

(Nguồn: Pinterest)

Với những thiết kế sân vườn nhỏ sau nhà phía trên hi vọng sẽ giúp bạn có được một số ý tưởng hay, mới lạ để xây dựng cho mình một khu vườn ấn tượng. Để có một khu vườn thực sự đúng theo mong muốn của bạn, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0941.111.767 để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn

Thiết kế sân vườn chuyên nghiệp

Thi công hồ cá Koi

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ: 25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767

Email: info@nis-landscape.vn

Website: http://caycanhsanvuon.vn