THIẾT KẾ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN

Thiết kế biệt thự sân vườn đã trở thành một xu hướng của những ngôi biệt thự đang dần hình thành

 

Thiết kế biệt thự sân vườn  đã trở thành một xu hướng của những ngôi biệt thự đang dần hình thành. Xuất phát từ những sự góp mặt ít ỏi của thiên nhiên, gia chủ luôn luôn có nhu cầu sở hữu sân vườn với cây xanh ngập tràn.

Có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự sân vườn , mỗi một phong cách đều mang một vẻ đẹp riêng, cùng chúng tôi tìm hiểu những nét phong cách thiết kế biệt thự sân vườn này có gì đặc trưng nhé!

 

Những phong cách thiết kế biệt thự sân vườn đẹp

Không gian cảnh quan sân vườn biệt thự chính là nơi dành để thư giãn đồng thời cũng là nơi thế hiện vẻ đẹp đặc trng cho cả căn biệt thự. Vậy nên, để chọn được phong cách thiết kế phù hợp với những mẫu biệt thự, cùng xem gợi ý với những phong cách dưới đây:

>>> 6 XU HƯỚNG THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP 

 

Thiết kế biệt thự sân vườn với phong cách Âu

Với thiết kế sân vườn biệt thự phong cách Âu này, sân vườn sẽ là những đường khối rõ ràng, những cây xanh được cắt tỉa gọn gàng theo một bố cục nhất định. Và những điều này cần sự tỉ mỉ, tinh tế, nếu lỡ phá hủy đi một nét trong sân vườn thì cũng được xem là phá đi tất cả bố cục phong thủy đã được xây dựng.

 

thiết kế biệt thự sân vườn

 

Điều nổi bật ở phong cách này còn có một yếu tố chính là đài phun nước. Đó như là một ý nghĩa biểu tượng tượng trưng cho nét truyền thống của Châu Âu vậy.

 

Thiết kế biệt thự sân vườn với phong cách Nhật

Những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp theo phong cách của Nhật thường chủ yếu tập trung vào những yếu tố như cây cối, đá và hồ nước. Bởi sự tĩnh lặng trong nét tính cách của con người Nhật cũng làm ảnh hưởng đến phong cách thiết kế sân vườn.

 

thiết kế biệt thự sân vườn

 

 Thiết kế biệt thự sân vườn với phong cách Hiện đại

Là một xu hướng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi ưu điểm là sự đơn giản, tối ưu hết mức cho không gian sân vườn nhưng vẫn luôn đảm bảo được đầy đủ các yếu tố xanh để tạo sự thẩm mỹ cho cả sân vườn và ngôi nhà.

 

thiết kế biệt thự sân vườn

 

Dù là thiết kế biệt thự sân vườn theo phong cách nào đi nữa cũng đều mang lại vẻ đẹp cho cảnh quan sân vườn biệt thự nơi gia chủ sinh sống. Nếu như có nhiều sự lựa chọn mà gia chủ vẫn chưa lựa chọn được phong cách nào thích hợp cho sân vườn cùng với diện tích biệt thự của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn về những giải pháp thiết kế thi công hợp lí dành cho sân vườn biệt thự.

>>> NHỮNG MẪU BỒN HOA ĐẸP TRƯỚC NHÀ BẠN NÊN THAM KHẢO .