CHUYÊN LÀM TƯỜNG GIẢ CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT

Chuyên làm tường cây giả, thiết kế và trang trí tường cây giả đẹp và chất lượng. Đáp ứng nhu cầu trang trí nhà, văn phòng, cửa hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

 

Tường cây giả là sự kết hợp được lựa chọn cẩn thận của các cây nhân tạo. Các cây giả trở nên đẹp hoàn hảo và sinh động hơn khi được kết hợp để tạo nên một bức tường cây. Các cây giả mô phỏng như những cây thật và được bố trí một cách thẩm mỹ tạo thành những mảng tường xanh đẹp và sinh động.


Sản phẩm tường giả NIS Landscape

Với hơn 7 năm kinh nghiệm về thi công tường cây giả. Chúng tôi cung cấp tường giả với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm tường cây giả mô phỏng và giống tường cây thật đến 90%. Sản phẩm không độc hại, màu sắc tươi mới và đa dạng các loại cây hoa khác nhau. Đáp ứng được nhu cầu trang trí từ diện tích nhỏ đến hàng trăm mét vuông.

Tường cây giả được thiết kế riêng cho từng khách hàng như tường cây thật. Phủ xanh mảng lớn bức tường của bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Thiết kế, kích thước tùy chỉnh theo yêu cầu của từng khách hàng khác nhau. Tạo sự khác biệt và độc đáo cho từng bức tường cây khác nhau.

Mô tả sản phẩm

Các sản phẩm được thiết kế một cách tự nhiên, thân cây có khả năng chống ăn mòn, chống côn trùng, chống tia cực tím. Có chất lượng tốt nhất và mô phỏng giống cây thật. Các phần lá, hoa đươc mô tả đến từng chi tiết nhỏ như gân lá hay nhụy hoa.

Tường cây giả được sử dụng trang trí cho trong nhà và cả ngoài trời. Tường cây trang trí được thiết tự nhiên, màu sắc rực rỡ. Phù hợp cho trang trí nhà, cửa hàng, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,… Tường cây giả có thể sử dụng tốt lên đến 10 năm. Tường cây giả không cần phải chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ như tường cây thật. Bạn chỉ cần vệ sinh định kỳ để giữ màu sắc tường cây được tươi tốt nhất.

NIS Landscape chuyên làm tường giả thiết kế riêng cho khách hàng

Tại NIS Landscape, các chuyên viên đã làm việc tỉ mỉ để tạo ra một giải pháp cho phép bạn tạo ra tường cây của riêng mình một cách đơn giản nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Tường cây nhân tạo của chúng tôi là một cách tuyệt vời để trang trí và làm đẹp cho không gian sống và làm việc.

Tất cả các tường cây được làm từ sự kết hợp khéo léo của nhiều loại cây hoa khác nhau. Màu sắc tươi mới, sinh động và thiết kế độc đáo. Với sự phát triển sản phẩm gần đây, các cây hoa giả ngày càng hoàn thiện đến từng chi tiết. Điều này khiến cho việc phân biệt giữa cây thật và cây nhân tạo trở nên khó hơn.

Nếu bạn đang mong muốn có những tường cây đẹp và sáng tạo. Những thiết kế riêng dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với NIS Landscape. Chúng tôi không đơn thuần là thi công các tường cây giả bình thường. Chúng tôi còn có thể thiết kế nó theo ý tưởng và nhu cầu của bạn. Để tạo nên những bức tường sinh động và ấn tượng nhất.

 

 Xem thêm những dịch vụ khác của chúng tôi:

 

DỊCH VỤ CHO THUÊ CÂY XANH VĂN PHÒNG UY TÍN

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG CẢNH QUAN SÂN VƯỜN

THI CÔNG TƯỜNG CÂY XANH ĐẲNG CẤP