Các Loại Cây Trồng Nhà Máy

Các loại cây trồng nhà máy thông thường đem lại vẻ đẹp cảnh quan nhà máy và còn cung cấp lượng oxi, điều hòa không khí cho không gian này.

 

Các loại cây trồng nhà máy thông thường đem lại vẻ đẹp cảnh quan nhà máy và còn cung cấp lượng oxi, điều hòa không khí cho không gian này.

Nhà máy hay còn gọi là những nhà xưởng, nơi sản xuất các thiết bị,những sản phẩm thực tế đồng thời cũng là nơi sửa chữa cũng như là bảo hành, bảo dưỡng , trùng tu các thiết bị máy móc.

Nhằm mục đích bảo đảm cho không khí trong lành cũng như đem lại nguồn không khí mát mẻ cho công nhân tại khu nhà máy . NIS Landscape  sẽ giới thiệu các loại cây trồng nhà máy thích hợp được ưa chuộng hiện nay.

>>> 6 XU HƯỚNG THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP HIỆN NAY 

 

Các loại cây bóng mát trồng nhà máy

Cây Dầu Rái: cây Dầu Rái là loại cây bóng mát ưa sáng, cây có tốc độ sinh tưởng phát triển chậm. Cây Dầu Rái là cây thân gỗ, rất thích hợp trồng ở vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như nước ta. Sở hữu tán là rộng nên cây được trồng để làm cây bóng mát ở trong khuôn viên của khu công nghiệp nhà máy .

 

các loại cây trồng nhà máy

Nguồn ảnh sưu tầm 

 

Lưu ý khi trồng cây Dầu Rái: Cây khi vừa mới trồng cần có những biện pháp kĩ thuật chống cây phù hợp, vì cây chưa có độ bám cố định bởi rễ chưa phát triển.

>>> Xem ngay Những mẫu bồn hoa đẹp trước nhà  tại đây

 

Cây Bàng Đài Loan: Loại cây ưa sáng giống như cây Dầu Rái. Cây có dáng thẳng tắp, tán lá cây rất đẹp. Bởi vì hình dáng của cây đặc thù đã đem lại thiện cảm cho nét đẹp khuôn viên cảnh quan nhà máy nên không cần cắt tỉa thường xuyên.

 

các loại cây trồng nhà máy

Nguồn ảnh sưu tầm 

 

Cây Sao Đen:  Cây thuộc hàng thân gỗ lớn, rất thích hợp trồng trong khuôn viên nhà máy để lấy bóng mát , lọc tạp chất ô nhiễm, làm mát cảnh quan.

 

các loại cây trồng nhà máy

Nguồn ảnh sưu tầm 

 

Cây Giáng Hương : Là một trong các loại cây trồng nhà máy được ưa chuộng hiện nay. Cây sở hữu hình dáng đẹp , cây có hoa. Khi hoa nở có mùi thơm dịu nhẹ. Tán lá của cây Giáng Hương vừa to vừa dài, thích hợp làm cây bóng mát cho khuôn viên nhà máy, khu công nghiệp.

Ngoài các loại cây  trồng nhà máy đã nêu ở trên, hiện nay cũng có rất nhiều các loại cây bóng mát khác cũng được ưa chuộng trồng trong khuôn viên nhà máy như cây Lim Xẹt, cây Me Tây, cây Sấu, cây Long Não,..

Các loại cây bụi trồng trong nhà máy

Thông thường khuôn viên nhà máy chọn các loại cây trồng nhà máy thường chọn những  loại cây rất đơn giản, một phần vì sự chăm sóc, phần  còn lại vì thời tiết khí hậu cũng như sức nóng ảnh hưởng lên cây xanh.

Sau đây là những loại cây bụi thường được chọn trồng trong khuôn viên nhà máy

Cây Chiều Tím: Một màu tím làm dịu nhẹ không gian khi trồng cây chiều tím trong khuôn viên nhà máy. Cây chiều tím cũng dễ trồng , cây phát triển tốt trong thời tiết khí hậu nước ta, thích hợp trồng trong bồn quanh lối đi.

Cây Ắc Ó:  Là loại cây trồng khuôn viên nhà máy được ưa chuộng nhất hiện nay, với tốc độ sinh trưởng phát triển nhanh, cây ưa sáng và chống chịu được bệnh tốt. Cây có thể được cắt tỉa tạo dáng rất dễ dàng

 

các loại cây trồng nhà máy

 

Cây Chuỗi Ngọc : Loại cây thường được dùng để trồng viền lối đi. Cây thường được dùng để trồng ở những cảnh quan như trường học, nhà máy, khu công nghiệp, công viên,…

 

các loại cây trồng nhà máy

Cây Chuỗi Ngọc Thái - Ảnh sưu tầm 

 

Nói tóm lại, cây xanh vẫn luôn là yếu tố được quan tâm đặc biệt là trog môi trường nhà máy. Vậy nên , hãy lên kế hoạch thật chỉnh chu cho dự án thiết kế thi công cảnh quan nhà máy. Ngoài ra, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhiều hơn.